top of page
  • deedeecourse

DeeDee tham dự MIPCOM (2022)

Vào tháng 10 năm 2022, DeeDee Animation Studio đã tham dự Triển lãm Hợp tác Quốc tế và Thị trường Nội dung Giải trí lần thứ 38 (MIPCOM CANNES) tại Cannes, Pháp. Đây là dịp họp mặt lớn nhất của các chuyên gia trong lĩnh vực truyền hình và truyền thông, cùng các quản lý đến từ hơn 100 quốc gia, mang tới những series mới để cạnh tranh, từ đó tìm kiếm các đối tác sản xuất quốc tế và đề xuất những kế hoạch phát triển cho năm 2022 và tương lai.

Trong năm nay, đại diện cho DeeDee Animation Studio là ông Sylvain Grisollet - Giám đốc phát triển kinh doanh của studio - người luôn sẵn sàng chia sẻ những thông tin về các dự án mới của DeeDee với các đối tác, người tham gia hội chợ lần này.

Tại MIPCOM CANNES, DeeDee Studio đã có cơ hội kết nối với nhiều chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, những người chia sẻ đam mê trong việc tạo ra nội dung. Là một hãng sản xuất phim hoạt hình, chúng tôi hy vọng được gặp gỡ những người tham gia vào các dự án hoạt hình tương tự hoặc có thể cung cấp cho chúng tôi lời khuyên về cách cải thiện, nâng cao và giúp các dự án của chúng tôi trở nên tốt hơn.

Chúng tôi đã được gặp gỡ những đối tác tiềm năng, những nhà sản xuất và nhà sáng tạo khác mà chúng tôi đã cùng thảo luận với họ về khả năng hợp tác và các ý tưởng để cùng nhau tạo nên những dự án mới. Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể học hỏi được từ những người kỳ cựu trong ngành về các phương pháp hay nhất khi sáng tạo và sản xuất nội dung.

Trong thời gian tại MIPCOM CANNES, DeeDee Studio đã được trao cơ hội để giới thiệu một số những dự án gần đây mà chúng tôi đã thực hiện như "Tàn thể: Tiền truyện", series "The Hero".... Trong những cuộc gặp với các nhà sản xuất và nhà phát sóng phim hoạt hình khác nhau, ông Grisollet đã nhận được những phản ứng hết sức tích cực về sự sáng tạo và đổi mới của DeeDee khi tạo ra được những nội dung hoạt hình độc lập dành cho trẻ em và cả gia đình. Nhiều người trong số họ đã rất hào hứng khi nhắc đến khả năng hợp tác của DeeDee ở các dự án trong tương lai. Họ đã nhìn thấy tiềm năng ở các dự án hiện tại và cả những dự án sắp ra mắt, đang trong thời gian phát triển của DeeDee.

Điều này đã mang lại cho DeeDee những nền tẳng tuyệt vời để từ đó quảng bá và khẳng định vị thế của bản thân như một studio sản xuất phim hoạt hình hàng đầu ở Đông Nam Á, cũng như giúp DeeDee có được những phản hồi, ý kiến đầy giá trị từ các chuyên gia trong ngành, điều sẽ giúp DeeDee cải thiện được những công việc, dự án đang làm trong thời gian hiện tại. Không chỉ vậy, điều này còn giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về những loại chương trình mà người xem đang tìm kiếm, những kiểu câu chuyện mà chúng tôi muốn kể, để từ đó tạo ra được những nội dung có sức ảnh hưởng lớn hơn trong tương lai.

Một trong những cơ hội lớn nhất do MIPCOM CANNES mang lại là thiết lập những mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa những người sáng tạo trên khắp thế giới, những người có chung mực tiêu và sở thích khi sáng tạo nội dung.

Ngoài những mối quan hệ đối tác lâu dài, nhiều tình bạn cũng đã được hình thành. Đây chính là một điều vô giá khi làm việc giữa các nền văn hóa trên những nỗ lực sáng tạo chung!

Đối với DeeDee, việc tham dự MIPCOM CANNES là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện mình trên thị trường quốc tế với tư cách là một trong những studio hoạt hình hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi không chỉ giới thiệu được những tác phẩm của mình, mà DeeDee đã tạo dựng được những mối quan hệ có giá trị với các chuyên gia trong ngành trên khắp thế giớ. Từ việc thiết lập các mói quan hệ đối tác lâu dài đến hình thành những tình bạn mới - DeeDee Studio đã rời khỏi Cannes với cảm giác được truyền cảm hứng. Đây sẽ là một trải nghiệm chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tất cả các khía cạnh sáng tạo của chúng tôi trong tương lại!




bottom of page